ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ เรื่องประวัติศาสตร์ของท่อสีลิปสติก

ได้รับการรับรอง
ประเทศจีน Jiangyin First Beauty Packing Industry Co.,ltd รับรอง
ประเทศจีน Jiangyin First Beauty Packing Industry Co.,ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
ขอบคุณสำหรับการบริการที่ดีของคุณนั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันจัดการกับ บริษัท ต่างประเทศด้วยตัวเอง

—— ดันแคน

ฉันแค่อยากจะขอบคุณมาก ๆ ฉันรู้ว่าพวกเรายากนิดหน่อย แต่คุณช่วยพวกเราแก้ปัญหาทั้งหมด เราหวังว่าเราจะสามารถทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี

—— วิน

เครื่องสูบน้ำของคุณมีคุณภาพเหนือกว่าผู้ผลิตรายอื่น

—— อาเหม็ด

ขอขอบคุณสำหรับความอดทนและหวังว่าจะมีความร่วมมือมากขึ้นในอนาคต

—— อังเดร

ฉันชอบที่จะทำงานกับคุณ ในการเริ่มต้นคุณเป็นคนที่เร็วมากที่จะแสดงภาพให้ฉันเพื่อให้เราสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว!

—— Khanh

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
เรื่องประวัติศาสตร์ของท่อสีลิปสติก
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เรื่องประวัติศาสตร์ของท่อสีลิปสติก

ประวัติศาสตร์ ของ สีลิปสติก มี มานาน หลาย พัน ปี โดย มี พยาน ว่า มี การ ใช้ สีลิปสติก ใน ประชากรโบราณ หลาย ประเทศ

สถาปนิกโบราณ: สีลิปสติกถูกใช้เพื่อจุดประสงค์ของเครื่องสําอาง ตั้งแต่สมัยโบราณผลการค้นพบทางโบราณคดีแสดงให้เห็นว่า ชุมเมเรียในเมโซโปตามิอตามีโอกาสเป็นคนแรกที่คิดค้นสีริมฝีปากพวกเขาใช้ผสมของหินแท้และหินอ่อนสีขาว เพื่อใช้แป้งบนริมฝีปาก

อียิปต์โบราณ: ชาวอียิปต์โบราณยังใช้สีริมฝีปากเป็นส่วนหนึ่งของพิธีความงามประจําวันของพวกเขา ทั้งชายและหญิงนําสีริมฝีปากใช้ผสมของสีแดง ocre, oxide เหล็กและสารธรรมชาติอื่น ๆสีแดงเป็นสัญลักษณ์ฐานะ โดยชั้นสูงใช้สีสันสดใสและสดใสกว่า

กรีซโบราณ และ โรม: สีลิปยังคงเป็นที่นิยมในกรีซโบราณและโรม. ผู้หญิงรวยใช้สีลิปสติกที่ทําจากสารสกัด เช่น สีแดง และเมล็ดเมล็ด.และบางครั้งก็มีสารพิษซึ่งบางครั้งก็ทําให้เกิดปัญหาสุขภาพ

ยุคกลาง: ในยุคกลาง สีลิปสติกตกต่ําในยุโรปตะวันตก เนื่องจากการเชื่อมโยงกับการปฏิบัติที่เป็นเท็จและเป็นบาปทําให้มันเป็นสิ่งที่ไม่ยอมรับในสังคม สําหรับผู้หญิงชั้นสูงที่จะสวมมัน.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เรื่องประวัติศาสตร์ของท่อสีลิปสติก  0

รีเนสซันส์และศตวรรษที่ 17: สีลิปสติกกลับมาในช่วงยุครีเนสซันส์และศตวรรษที่ 17 ราชินีเอลิซาเบธที่ 1 ของอังกฤษได้ทําให้ใบหน้าสีขาวที่มีริมฝีปากสีแดงสดชื่นเป็นที่นิยมทําให้การใช้สีริมฝีปาก เป็นแฟชั่นในหมู่คนชั้นสูง.

ศตวรรษที่ 19: การ สีฝีปาก กลายเป็นที่นิยมอีกครั้งในศตวรรษที่ 19, ขอบคุณการพัฒนาในการผลิตและการพาณิชย์.สร้างลิปสติกพาณิชย์ครั้งแรกในรูปหลอดในปี 1870.

เบื้องต้นศตวรรษที่ 20: สีลิปสติกได้รับความนิยมที่สําคัญในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 และท่อสีลิปสติกที่มีถังโลหะและกลไกหมุนสําหรับการใช้ได้กลายเป็นเรื่องปกติอุตสาหกรรมภาพยนตร์ยังมีบทบาทสําคัญในการส่งเสริมการใช้สีลิปสติกในขณะที่นางเอกอย่าง คลาร่า บอว์ และเกรต้า การ์โบ่ ได้ทําให้รูปร่างริมฝีปาก "บอว์ของคูพีเดียม" เป็นที่นิยม

หลังสงครามโลกครั้งที่ 2: หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 สีลิปสติกกลายเป็นที่เข้าถึงและมีราคาถูกมากขึ้น เนื่องจากความก้าวหน้าในการผลิตและการขยายอุตสาหกรรมเครื่องสําอางสี และ สูตร ที่ ใหม่ ๆ ถูก นํา มา ให้ เหมาะ กับ ความ ชื่นชอบ ของ คน ที่ มี ความ ชื่นชอบ มาก ขึ้น.

ช่วงปลายศตวรรษที่ 20 และนอกจากนั้น แนวโน้มของลิปสติกได้พัฒนาขึ้นตลอดหลายปี สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงสไตล์แฟชั่นและนิติธรรมทางวัฒนธรรมเช่น สูตรที่ทนทานนานและแมท, คราบริมฝีปาก และลิปสติกเหลว

วันนี้ สีลิปสติกเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมเครื่องสําอาง และยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่นิยมทั่วโลกและเนื้อเยื่อที่เหมาะกับความชอบและสไตล์ของแต่ละคน.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เรื่องประวัติศาสตร์ของท่อสีลิปสติก  1

ผับเวลา : 2024-02-27 16:31:34 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Jiangyin First Beauty Packing Industry Co.,ltd

ผู้ติดต่อ: Mr. Alan xue

โทร: 86-15861896063

แฟกซ์: 86-510-86912202

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)